Google Adwords - nhận thức sai lầm về từ khoá
Sai lầm # 3: tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) của bạn có thể tác động đến điểm chất lượng của bạn
Thực tế: Các tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo của bạn không ảnh hưởng
đến điểm chất lượng của bạn. Một số nhà quảng cáo sử dụng AdWords
conversion tracking nhầm lẫn tin rằng họ nên đặt ra một điều kiện
chuyển đổi dễ dàng trên các trang đích của mình để tăng giả tạo tỷ lệ
chuyển đổi của họ. Trong thực tế, điều này sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng
điểm chất lượng của họ và chỉ đơn giản là sẽ làm cho khó hơn trong việc
đo lường giá trị thực mang lại cho số tiền đầu tư vào Google AdWords của họ.
Sai lầm # 4: Adwords keyword tool gợi ý các keywords nên sử dụng
Thực tế: Keyword tool cho ra bất kỳ loại kiến nghị về những từ khóa
mà bạn nên sử dụng. Các công cụ từ khóa chỉ phân tích các truy vấn liên
quan có thể có lợi cho bạn và hiển thị chúng. Nó thuộc vào bạn để quyết
định xem những từ khóa bạn muốn sử dụng trong tài khoản của bạn.
Bạn nên luôn luôn đánh giá kết quả của công cụ trong bối cảnh mục
tiêu quảng cáo của bạn là gì. Khi bạn làm như vậy, công cụ từ khóa có
thể là một cách hữu ích của việc tìm kiếm từ mới mới, từ khoá có ý
nghĩa, bao gồm cả những từ có thể mang lại lợi nhuận mà hiện chưa sử
dụng và đó có thể là những từ mà bạn đã để trong phần negative keyword
để tránh những cú click không liên quan.
Sai lầm # 5: Các từ khóa viết thường và viết hoa là khác nhau
Thực tế: Hệ thống AdWords không phân biệt giữa chữ hoa và chữ thường.- "NYC" là giống như "nyc"
- "Điện thoại Android" giống như "điện thoại Android"