1/6/11

Three Temples – Công ty Bất động sản được tách ra từ Savills Việt nam?





Tập đoàn Savills, nhà cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, đã chính thức đầu tư vào công ty Chesterton Petty Việt Nam vào năm 2007 và đổi tên công ty Chesterton Petty Việt Nam thành Savills Việt Nam Ltd.
Sự hoạt động mạnh mẽ của Savills Việt Nam từ khi xuất hiện đã tạo nên một sự cuộc chiến căng thẳng trong thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Cuộc chiến sẽ càng cẳng thẳng hơn khi mới đây, Công ty bất động sản Three Temples – Trụ sở chính tại 73b Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được thành lập từ 3 nhân sự cao cấp của Savills. 

 Nhân sự gồm những ai?
  Ông Matthew Powell, nguyên Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam chi nhánh miền Bắc, đã cùng với ông Nguyễn Dũng Minh, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Nhà ở Savills Việt Nam, và ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Đầu tư Savills Việt Nam, hợp tác với một công ty xây dựng và kiến trúc để thành lập Three Temples, một công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển, đầu tư và tiếp thị các dự án bất động sản.Cùng với những người bạn và cộng sự lâu năm tại công ty kiến trúc Pháp Việt (FVA), ba cựu lãnh đạo của Savills đã lập nên Three Temples.

Hướng đi mới của Three Temples?
"Three Temples – Công ty về hoạt động trong lĩnh vực phát triển, đầu tư và tiếp thị các dự án bất động sản"

Năm 2004, Ông Romain Duval và ông Phạm Ngọc Tuấn, những người đứng đầu FVA, đã thành lập công ty thiết kế riêng tại Hà Nội sau 10 năm học tập và làm việc tại PhápÔng Matthew Powell cho biết, thị trường bất động sản Hà Nội trong năm nay sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn, mà lý do phần nhiều là từ sự dư cung của một số sản phẩm có thiết kế không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng cuối cùng. Và đây là thời điểm để Công ty ông phát triển một hướng đi mới

Và tiếp sau đây sẽ là một sự cạnh tranh mới cho thị trường nhà đất miền Bắc của Three Temples - Ba "thánh đường" mang tên Matthew Powell - Nguyễn Dũng Minh - Dương Đức Hiền

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: mactoanviko@gmail.com